Nhuộm tóc màu nâu ánh đỏ thời thượng cá tính

Đối với những ai yêu kiểu tóc Hàn Quốc với màu nâu của tóc nhưng vẫn muốn có chút phá cách thì màu nâu đỏ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Vậy điều gì đã làm nên sức thu hút không thể chối từ của màu nhuộm này?

>> thuốc ép tóc loreal

>> thuốc ép tó kella

Màu nhuộm ánh đỏ đang lên ngôi năm 2014 vì nó mang lại sự rạng rỡ, hồng hào cho khuôn mặt. Không chói và rực rỡ như màu đỏ cũng không trầm như màu nâu. Màu tóc nâu đỏ là sự kết hợp của hai màu trên tạo ra một màu sắc hài hòa, phù hợp với những cô nàng cá tính và tôn lên vẻ đẹp của da, đặc biệt đối với những cô nàng có làn da trắng hồng.

Nhuộm màu nâu ánh đỏ sẽ giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn

Đây không phải làm một màu mới nhưng lúc nào cũng được coi là thời thượng bởi sự đa dạng của nó khi đi cùng trang phục, phụ kiện và không quá kén gương mặt. Màu nâu đỏ mang lại cho bạn một vẻ đẹp gần gũi nhưng vẫn vô cùng quý phải, từ những bạn gái dịu dàng, nền nã đến những cô nàng cá tính, phong cách đều có thể sử dụng màu sắc này.

Màu nâu ánh đỏ đang rất được các sao ưa chuộng

Đây là màu nhuộm được đánh giá là khá hot năm 2014 bởi sự trẻ trung, cá tính mà nó mang lại và đây đang là xu hướng được rất nhiều các sao Hàn Quốc lựa chọn. Bạn nên đánh má hồng, trang điểm mắt nhẹ nhàng và chọn son môi màu cam để làm cho khuôn mặt của mình trở nên nổi bật hơn nhé.

Búp bê Thanh Thảo dường như trẻ hơn so với tuổi thực của mình nhờ vào màu tóc nhuộm ánh đỏ kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng tinh tế, trông cô vô cùng quyến rũ và sành điệu.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong số những ca sĩ tuổi teen được yêu thích và mái tóc đẹp lung linh cũng là một điểm cộng cho hình ảnh của cô. Màu nâu ánh đỏ thực sự tôn da và hợp với khuôn mặt của Đông Nhi, giúp cô rạng rỡ, tỏa sáng trong nắng mai.

Một số bí kíp sử dụng thuốc nhuộm tóc một cách thông minh

• Một số người bị dị ứng khi nhuộm tóc với các biểu hiện là đỏ da, ngứa, cảm giác bỏng rát, đau, khó chịu…Nếu các triệu chứng này xuất hiện khi đang nhuộm, bạn nên dừng ngay và rửa sạch thuốc nhuộm. Để kiểm tra mình có bị dị ứng với loại thuốc nhuộm này không, bạn nên thoa một ít thuốc nhuộm lên da vùng cánh tay, sau 48 giờ, nếu chỗ thoa thuốc bị mẩn đỏ, ngứa thì không nên sử dụng loại thuốc nhuộm đó.

• Thuốc nhuộm tóc cũng có thể ảnh hưởng tới da đầu, do đó, hãy thoa vaseline hoặc kem dưỡng ẩm ở rìa chân tóc và nên để da đầu hai ngày không gội trước khi nhuộm.

• Sử dụng thường xuyên các loại dầu xả và nên ít nhất một tuần một lần sử dụng phương pháp hấp dưỡng để duy trì sự mềm mượt của tóc

• Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc hóa chất có thể gây hại cho tóc khiến tóc có thể bị phai màu.

Bình luận về bài viết này