Nhuộm tóc ở đâu đẹp như sao Hàn Quốc

Khi mà làn sóng Hallyu vẫn đang gây sốt ở Viêt Nam thì nhu cầu làm tóc, nhuộm tóc đẹp như các sao xứ Hàn vẫn đang là xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và nhuộm tóc ở đâu đẹp như thần tượng vẫn đang là một trong những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

>> cách chăm sóc tóc xoăn

>> tóc xoăn ngắn

mái tóc đẹp như sao Hàn

Nhuộm tóc đã xuất hiện từ lâu và được coi như một phương cách để thay đổi hình ảnh cũng như tâm trạng của bản thân. Một màu nhuộm hài hòa sẽ làm bừng sáng cả khuôn mặt và bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút đối với những người khác giới nhé.

làm mới bản thân bằng nhuộm tóc

Việc làm mới mình với màu nhuộm tóc mới là một điều cần thiết nhưng bạn đừng quên lựa chọn thuốc nhuộm an toàn cũng như salon uy tín để có được mái tóc lên màu như ý nhé. Có rất nhiều trường hợp khi sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng gây ra những tác dụng phụ không mong muốn hoặc khi nhuộm tóc tại nhà màu sắc nhuộm sẽ không lên được ưng ý. Lời khuyên ở đây là chọn một salon chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp mà vẫn an toàn.

Thuốc nhuộm Hàn Quốc

Bạn có biết nhuộm tóc ở đâu đẹp được như các sao Hàn Quốc không?

Thực khó để lựa chọn salon nào tốt giữa một rừng các tiệm tạo mẫu, chăm sóc tóc. Tuy nhiên, nếu bạn yêu mến phong cách Hàn Quốc thì địa chỉ duy nhất ở Việt Nam tạo mẫu theo phong cách chuẩn Hàn chỉ có ở Thế giới Tóc Hàn Quốc mà thôi. Với ưu điểm nổi trội trong công nghệ nhuộm tóc thì đây sẽ là một địa chỉ vô cùng đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc yêu dấu của mình:

–  Kỹ thuật nhuộm tóc ở salon Tóc Hàn Quốc điều chỉnh quy trình, thuốc nhuộm tùy biến theo màu nền tóc, sao cho màu tóc nhuộm không chỉ đẹp, lên chuẩn màu mà còn không bị phai nhạt theo thời gian hay tác động từ bên ngoài.

Nhuộm tóc an toàn không gây kích ứng da

– Quá trình hoạt hóa các phân tử màu ngấm vào tóc nhưng không làm phá vỡ cấu trúc tóc. Bởi vậy, sau khi nhuộm màu, tóc vẫn duy trì được độ mềm mại tự nhiên, không bị hư tổn, khô gãy. Các dưỡng chất được tích hợp trong thuốc nhuộm và được bổ sung thêm trước và sau khi nhuộm giúp cân bằng lượng ẩm, làm tóc bóng đẹp dần trong thời gian lên màu.

Mái tóc lên chuẩn màu

– Salon Tóc Hàn Quốc chuyên sử dụng loại thuốc nhuộm được nhập khẩu từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc có tính thông minh, độ bám dính cao với các liên kết tóc nhưng lại dễ dàng bị cuốn trôi khi dính vào da đầu ngay sau lần gội đầu tiên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thuốc nhuộm tại salon không hề gây kích ứng da đầu hay có hại cho sức khỏe.

Sử dụng các loại thuốc dưỡng chính hãng

Những lưu ý bạn cần biết sau khi nhuộm tóc

Sau khi nhuộm tóc tại salon Tóc Hàn Quốc, các bạn hãy cố gắng thực hiện một số lưu ý nhỏ để chúng mình có được mái tóc đẹp và bền màu nhất nhé.

– Bạn nên hạn chế uốn tóc, sấy tóc để không làm cho tóc thêm khô và xơ gãy. Nếu sấy tóc thì bạn hãy để máy ở chế độ mát hoặc ít nóng để giảm hư tổn cho tóc. Nếu đi dưới ánh nắng mặt trời, bạn nên đội mũ nón hoặc che cho mái tóc để không tác dụng nhiệt quá nhiều tới tóc nhuộm nhé.

– Hạn chế bơi khi nhuộm tóc bởi chất chlorine có trong nước bể bơi sẽ làm màu nhuộm nhanh phai và lấy đi dưỡng chất vốn có trên tóc, làm cho mái tóc của bạn trở nên xơ và kém óng mượt. Nếu như bạn muốn đi bơi thì đừng quên búi tóc thật cao và tránh để nước ngấm trên tóc quá nhiều và quá lâu.

– Hãy nói không với các loại hóa chất làm tóc khác và máy móc có hơi nóng trong vòng một tuần kể từ khi nhuộm tóc xong.

–  Khi tóc đã được nhuộm, các hóa chất trong thuốc nhuộm sẽ làm tóc khô đi nhanh chóng và dễ xơ rối, gãy rụng. Do đó, việc hấp dưỡngthường xuyên là điều mà phái đẹp không thể bỏ qua. Việc kết hợp các sản phẩm nhuộm cũng như dưỡng tóc của Hàn Quốc sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho mái tóc đẹp, suôn mượt. Salon Tóc Hàn Quốc sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp đó với các biện pháp hấp dưỡng đặc biệt theo đúng như nguyên tắc mà các salon tóc ở xứ sở kim chi áp dụng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được mái tóc đẹp như các sao nổi tiếng nhỉ?

Địa chỉ liên hệ:

Số 255  Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444
Tư vấn & CSKH (24/7):
0944.333.444

Bình luận về bài viết này